ออกแบบร้านค้า 3d for Dummies

Wiki Article

The v1st cookie is set by TripAdvisor to gather specifics about how website visitors use the web site, by exhibiting user opinions, awards and knowledge obtained over the TripAdvisor community.

ร้านอาหารได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและโซลูชั่นการออกแบบที่ก้าวหน้า สไตล์ไม่เจ็บที่จะรวมองค์ประกอบของไฮเทคและเทคโน รูปแบบที่ทันสมัยสำหรับสถาบันการศึกษามีการผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นและการตกแต่งนอกจากนี้สิ่งที่เป็นนามธรรม ในการทำให้ร้านอาหารเหล่านี้เสร็จสิ้นนักออกแบบต้องใช้พลาสติกโลหะแก้วกระจกและวัสดุที่เคลือบด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง โดยทั่วไปจะ จำกัด สีที่แตกต่างกันสามถึงสี่สี เลือกเฉดสีบริสุทธิ์หรือสีเทาสกปรก โต๊ะและเก้าอี้สามารถมีความคล่องตัวหรือเข้มงวด สิ่งแวดล้อมของสไตล์ที่ทันสมัยจะเสร็จสมบูรณ์อุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม, ลูก, โครงสร้างโลหะ บางคนเพิ่มการติดตั้งในจิตวิญญาณของศิลปะร่วมสมัยและศิลปะร่วมสมัย การออกงานหลายครั้งโดยใช้วัตถุทางวัฒนธรรมจะทำให้สถาบันง่าย ๆ กลายเป็นสถาบันที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งถ้าเราสามารถจูงใจลูกค้าได้ตั้งแต่แรกเริ่มของการสร้างร้าน ด้วยการวาง แผนผังร้านค้า แบบเจ๋ง ๆ ตั้งแต่แรก มันก็คงจะเป็นการเริ่มต้นอย่างมีคุณภาพ ซึ่งจะส่งผลต่อยอดขายของร้านในอนาคตได้ จริงไหมคะทุกคน?

ขั้นตอนที่สอง : กำหนดทิศทางการเดินของลูกค้า

เน้นอนุลักษณ์ ธรรมชาติผสมผสานกัน ความต่อเนื่องของเส้นสาย

ในการวางแผนความแตกต่างเช่นหุ้นสำหรับเก้าอี้และโต๊ะเคลื่อนที่ความสะดวกสบายสำหรับแขกและพนักงานและความเป็นไปได้ของการพัฒนาขื้นใหม่นั้นมีความสำคัญ ลักษณะของสถานที่ควรมีการเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราวเพื่อไม่ให้รบกวนลูกค้าปกติ มันจะดีกว่าที่จะจัดห้องรับประทานอาหารที่มีตารางที่สามารถเคลื่อนย้ายเพื่อย้ายพวกเขาในแถวสำหรับงานเลี้ยงและงานเลี้ยงขนาดเล็ก ในห้องขนาดใหญ่พาร์ทิชันจะเกี่ยวข้อง ดังนั้นโซนสำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่และมุมสำหรับสองจึงแตกต่าง เนื่องจากอุปสรรคพวกเขาสร้างระดับความสว่างต่างกันสำหรับตาราง ในบางสถานที่พวกเขาจัดแสงสลัวที่ใกล้ชิดและในที่อื่น ๆ - อิ่มตัวมากที่สุด เพื่อให้การทำงานของบุคลากรง่ายขึ้นคุณควรเลือกพาร์ติชันบนล้อ ออกแบบร้านค้า ง่ายๆ ก่อนเปิดร้านอาหารให้ตรวจสอบว่ามุมมองแบบไหนที่เปิดจากห้องโถง ขอแนะนำให้ผู้เข้าชมไม่เห็นประตูหน้าหรือผนังห้องเทคนิค

การผสมผสานทั้งภายนอกและภายในให้เป็นหนึ่งเดียวกันที่ลงตัว และการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ขั้นตอนที่ห้า : หลีกเลี่ยงทางเดินแคบ ๆ เพื่อลดความรู้สึกไม่ดีของลูกค้า 

บ้านสไตล์มินิมอล บ้านและสวน ไอเดียเเต่งบ้าน

เพิ่มความโปร่งสบายให้ร้านกาแฟขนาดเล็ก ด้วยการออกแบบช่องแสงกระจกใสรอบร้านให้เพียงพอ เพื่อนำแสงธรรมชาติจากพื้นที่ภายนอกเข้าสู่สเปซภายในร้าน ก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศโปร่งสบายให้มุมร้านดูโล่งกว้างและสบายตามากยิ่งขึ้น

ร้านค้า สำเร็จรูป คาเฟ่ น็อคดาวน์ เคาน์เตอร์ ซุ้มขายของ ซุ้มขายน้ำ ซุ้มกาแฟ

- การอนุญาตถาวร - เพื่อการใช้งานส่วนตัวเชิงพาณิชย์

ร้านตัดผมร้านตัดผมร้านตัดผมร้านเสริมสวย

ขั้นตอนที่หนึ่ง : สร้างความประทับใจให้ลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรก 

Report this wiki page